Pages

Thursday, March 2, 2023

เข้าใจธุรกิจ พิชิตใจลูกค้า เปลี่ยนข้อมูลให้เป็นโอกาสด้วย Power BI

 


เคยตัดสินใจผิดพลาดจากสัญชาตญาณหรือไม่ !!!

ในทุกๆ วันมักจะมีเรื่องต่างๆมาให้เราตัดสินใจตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องธุรกิจ ส่วนใหญ่เราจะใช้สัญชาตญาณและประสบการณ์ในการตัดสิน แต่จะดีหรือไม่ถ้าหากจะมีวิธีให้เราตัดสินใจได้แม่นยำยิ่งขึ้น

แต่ถ้าหากการตัดสินใจของเราในครั้งนี้ เป็นเรื่องธุรกิจ แต่ละการตัดสินใจนั้น มีผลต่อ รายได้ หรือยอดขายที่เกิดขึ้น หรือเราจะมีวิธีที่ตัดสินใจบนข้อมูลที่จะทำให้เข้าใจพฤติกรรมลูกค้า ทำให้เรารู้ใจ เข้าอกเข้าใจ และเปลี่ยนมาเป็นลูกค้าขาประจำของเรา ด้วยข้อมูลที่เรามีอยู่ และนำมาวิเคราะห์เพื่อที่จะเข้าใจธุรกิจ พิชิตใจลูกค้า เปลี่ยนข้อมูลให้เป็นโอกาสด้วย Power BI

คลิกเพื่อดูรายละเอียดคอร์ส เข้าใจธุรกิจ พิชิตใจลูกค้า เปลี่ยนข้อมูลให้เป็นโอกาสด้วย Power BI

ลงทะเบียน

No comments:

Post a Comment